Cysylltu â ni

Ar gyfer ymholiadau cychwynnol a cheisiadau: 

 

 

Ar ôl i chi wneud cais, os hoffech siarad â'ch Rheolwr Cwsmeriaid Personol, ffoniwch 0800 294 1945, o ddydd Llun i ddydd Gwener rhwng 9am a 6pm. 

Fel arall, gallwch anfon e-bost atom yn: NestPersonalCustomerManager@centrica.com neu ysgrifennu atom yn: Cynllun Nyth, Innova One, Parc Busnes Tredegar, NP22 3EL.

Os byddwch yn cael unrhyw broblemau gyda'ch system, bydd angen i chi ffonio'r rhifau isod: 

Systemau Gwresogi Nwy, LPG a Thrydan - 0800 316 3715

Systemau Gwresogi Olew a Thanwydd Solet - 08448 797 240

Os bydd Pwmp Gwres Ffynhonnell Aer a osodwyd o dan y cynllun yn ddiffygiol o fewn 12 mis i'w osod, ffoniwch 0800 294 1945

Gwasanaeth cwsmeriaid a chwynion 

Gobeithio y bydd eich profiad o gynllun Nyth yn gadarnhaol ond rydym yn ymwybodol y gallwn bob amser wella, felly mae dychwelyd eich holiadur boddhad cwsmeriaid ar ôl cwblhau eich arolygiad o gymorth mawr i ni. 

Fodd bynnag, os byddwch yn anfodlon mewn unrhyw ffordd, gellir cysylltu â'n Tîm Cyswllt Cwsmeriaid ar y rhif Rhadffon 0800 294 1945, drwy e-bost yn nestcustomerliaisonteam@centrica.com, neu yn y cyfeiriad post uchod. Byddwn yn ymateb i'ch ymholiad o fewn pum diwrnod gwaith.

Sut y gall Nyth helpu?

Rydym yn cynnig amrywiaeth o gyngor diduedd am ddim, ac os ydych yn gymwys, becyn o welliannau ynni-effeithlon i'r cartref am ddim, megis boeler newydd, gwres canolog neu inswleiddio.

Rhan o raglan Cartrefi Clyd Llywodraeth Cymru
Image of cartoon bird standing on birdhouse